6 Dagar til jóla!!

Góðan daginn hér á þessum bæ er alltaf vaknað klukkan 08:00! og já það ætlar ekki að bregðast, við Amma Halla og afi Örn vorum hérna heima hjá okkur Sigga og Jakobi að laga til frá klukkan hálf 2 í gærdag til klukkan hálf 10 í gærkvöldi!!! Ekki halda að það var svona Ógeðslega skítugt heima hjá mér, heldur þetta var jólahreyngerningin!! það var görsamlega þurrkað af öllu og þrifið allt, raðar og það var skipulagt, skúrað,sópað og ryskugað, og nefndu það!! :D

Er að horfa á Dr.phil eins og ég geri á hverjum einasta virka morgni. þar er verið að tala um konu sem er háð lýtaaðgerðum, hvernig er það hægt? hun er 60 ára og er með brjóst á við 15 ára gellu og já miklu unglegri en maðurinn hennar sem er 5 árum yngri en hún :) hehehe

 

æji jako pirradur buin ad vera til friðs að leika sér á gólfinu síðan kl 8 sem  sagt i hálftíma, ætla ad fara ad gefa lasna barninu minu að borða :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég knúsaði hann og kyssti í fyrradag og ég varð lasin í gær, svo að ég er farin að gruna að littli ormurinn þinn hafi smitað mig!

Gulla (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 13:15

2 identicon

Hæ sæta mín ;* Fínasta síða bara hjá þér.. Hlakka til að sjá þig einhvertiman

Sveina :) (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 19:42

3 identicon

ég elska dr.phil

Elisabet (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 22:14

4 identicon

glæsi síða krútt;)

knúsaðu jakob frá mér!!

svona í tilefni þess að þú varst að nefna lýtaaðgerðir skoðið þetta þá

http://b2.is/?sida=tengill&id=267370

Linda þuríður (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 22:22

5 identicon

Thad er svo langt sídan ég fór ad ég hef aldrei komid inn í íbúdina ykkar!! sem thýdir bara ad thad styttist svakalega í thad :D
hafdu thad ótrúlega frábaert um jólin elsku Halla mín! Pakkinn fer vonandi í loftid á adfangadag!! haha.. alveg á sídasta snúning.. meira en thad..
Te amo**
Thín Hanna

Hanna Jóna (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband