Blessuð sértu skatan mín!!

Hey litlu dúllurnar mínar!! jólin eru á morgunn, hverjir feyngu sér svo skötu í dag?? ég er eimmitt að fara í skötu í Kvöld :) Ég er búin að kaupa allar jólagjafirnar, búin að græja öll jólakortin, allt klárt !! :) en langaði bara að skella inn einu litlu bloggi hérna inn :) og í leiðini vildi ég senda inn baráttukveðju til Agnesar og Huldar !! Elskurnar mínar, vonandi að þið eigið eftir að eiga frábær jól og getað borðað yndilegan mat!! börnin koma eftir jól og gangi ykkur sem allra allra best!! ykkar Halla **

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ sæta.. Gleðileg jól.. Fékkstu pakkana frá mér? Kysstu Jakob littla frá mér

Sveina (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 08:35

2 identicon

hæ elskan Gleðileg jólin, og jamm fékk pakann frá þer, jakob var eimmitt að skríða í gær og reif pakkan hans fra þer !! þannig hann sá hvað var í honum ;)

Halla Björg (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 13:49

3 identicon

hæ ástin! ánægð að heyra að hamborgarahryggurinn heppnaðist, vissi að þú gætir þetta! ég er ekki búin að opna pakkana þar sem að það er bara hádegi á aðfangadag hjá mér. erum 8 klukkutímum á eftir. Og við opnum pakkana í fyrramálið, ekki í kvöld :) bíð spennt eftir að sjá hvað er í pakkanum, dagatalið er geggjað og jólakortið af honum Jakob ekkert smá fallegt :)

Allavega, gleðileg jól!

Knús á ykkur öll frá ameríkunni***

Sigrún Björg (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 20:49

4 identicon

hæhæ, gleðileg jólin elsku Halla mín, verðum nú að fara að hittast e-ð..;);**

Selma;* (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 16:38

5 identicon

Gleðilega hátíð, elsku frænka.  Engin Skata hér...sé eftir því!!

Bestu kveðjur Alva.

Alva (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 00:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband