2007-2008

Árið 2007. Hvað stóð mest uppúr hjá mér? 

1.      Ég eignaðist son minn Jakob Gunnar og hann hefur breytt lífi mínu mikið, hann er svo æðislegt barn, algjör engill!!

2.     Ég og Siggi vorum búin að vera saman í 1 ár 6 Des á þessu ári

3.     Reykjavíkurferðin okkar, Sigga, Gunnþórs og Hörpu.. hún var Mögnuð !! sérsaklega Föstudagskvöldið!!

4.     Jólin okkar á Höfðanum heppnuðust rosalega vel

5.     Ég og Siggi Fluttum í íbúð á Höfðanum ja og að sjálfsögðu Jakob Gunnar líka  

Það var samt miklu miklu meira sem gerði þetta árs alveg æðislegt og líka margir hlutir sem hefðu mátt sleppa því að vera í þessu ári !!  

Við jakob Vöknuðum í morgunn klukkan 10 það var mjög ljúft J núna ligg eg uppí sófa að horfa á OTH og jakob að kúra hja mer og tölvunni . . siggi er að sofa út. . 

 Í kvöld þá ætlum við að borða uppí skálabrekku það verður kalkúnn sem er btw riiiisa stór . . ælum að srengja þar líka, þótt að hamborgarahryggurinn hafi verið góður nenni eg ekki að elda aftur slíkan :) 

 nuna er Jakob orðinn pirri pirr J

ég ætla að enda bloggið með því að sega áramótaheitina mína. .  

Ég ætla að verða enn betri mamma en ég er nú þegar og að
Vera Hamingjusöm með Sigga áfram :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt nýtt ár Halla mín, og takk fyrir það sem er að líða!:)
Sjáumst hressar á næsta ári, og hafðu það gott! ;*

Halldóra (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 19:46

2 identicon

haha.. gaman að vita að það sé svona gaman að hitta fjölskylduna þína líka.. maría fermdist líka og sonna..Ahahahahaha  thiss.. reykjavíkurferðin

Agnes Syss (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 20:23

3 identicon

ég sagði að það væri svo margt margt fleira agnes :)

Halla Björg (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 04:27

4 identicon

Gleðilegt ár elsku frænka mín, til þín og ykkar allra. Megi árið vera yndislegt hjá ykkur. Já, það var svo sannarlega margt æðislegt sem gerðist í þínu lífi á sl. ári Halla mín, ég samgleðst þér innilega. ++

Kærar kveðjur frá Blönduósi, frá mér og krökkunum og dýrunum

alva (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 02:06

5 identicon

gleðilegt ár aftur ástin mín* veit að þú munt standa við áramótaheitið þitt, þú ert ekkert nema yndisleg.

Hlakka til að knúsa ykkur mæðgin í júní***

Sigrún Björg (IP-tala skráð) 6.1.2008 kl. 04:10

6 identicon

Ég vil blogg:D ;* Og hitting um helgina ef eg kemst:D Og komment á mína síðu..

Lovja ykt ;*;* Og sakna..:D

Sveina (IP-tala skráð) 7.1.2008 kl. 18:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband