vá!! nuna eru 8 dagar til jóla!

Eruði ekki spent til jóla eða? ég hlakka nu bara mest til að borða þennan hamborgarahrygg sem ég ætla að búa til ;) vooonandi verður hann ekki hrár!!! ég er ekki enn búin að fá mer jólakjól, Bína og Olli gáfu Jakobi Gunnari dress sem er æði bleik skirta og vesti yfir,bidi og buxur í stíl við vestið :) hann á eftir að vera algjör töffari!! en hvað er annas að frétta ?? Sigrún og Hanna þarna úti ?? er það ekki bara allt gott!! jakob er nuna búinn að vera hálftíma á gólfinu alveg rólegur að leika sér með kók flösku, þetta er uppáhaldsleikfangið hans :)

 

En ætla að kveðja nuna :)*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jaa hún var smá hrá hjá þér þarna um daginn .. smááá

en já jakob er bara mesta krrútt í heimi:) knúsaðu hann frá mér*

Hafrún (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 17:29

2 identicon

Hae elsku Hallan mín! var ad uppgotva thessa frábaeru sídu í thessu augnabliki! ótrúlega ánaegd med thig! ;) Annars gengur bara allt eins og í sogu hér í Argentínu, sakna ykkar allra reyndar mikid en thad styttist á hverjum degi í partý og possun :) hlakka svo til ad knúsa ykkur í klessu..
Mikil ást til thín og gangi thér vel ad elda hamborgarahrygginn!
Thín Hanna

Hanna (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 22:26

3 identicon

heyy var bara að finna þessa síðu núna. Allt magnað að frétta frá mér, segi eins og Hanna bara, gengur allt ótrúlega vel þrátt fyrir að ég sakni ykkar allra alveg ótrúlega mikið! get ekki beðið eftir að knúsa ykkur í júní, getum farið að telja niður næstum ;)

ég hef trú á þér í sambandi við hamborgarahrygginn, enda snilldar kokkur ;)

 risa knús**

 ps. takk fyrir pakkana, get ekki beðið eftir að opna þá á jóladagsmorgun :)

Sigrún Björg (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 01:49

4 identicon

Æji Elskurnar mínr Hanna og Sigrún ja okei og hafrún :D

Þið erum mestu krúttin min í heiminum!!;*

Halla Björg (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 08:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband